Súng bơm túi khí chèn hàng

Súng bơm hơi ProAir loại tiêu chuẩn là dụng cụ hỗ trợ quá trình bơm hơi khi sử dụng túi khí chèn hàng AtMet dòng ProAir, giúp thao tác an toàn, nhanh chóng và dễ dàng cho người sử dụng.

1. Tính năng của đầu súng bơm hơi ProAir loại tiêu chuẩn:

      Nhờ khớp to màu vàng trên phần đầu súng mà súng bơm hơi ProAir được gắn chặt vào van của túi khí chèn hàng AtMet dòng ProAir.


- Khớp súng bơm hơi ProAir và van kết hợp tạo độ kín và không bị rò rỉ khí ra ngoài trong quá trình bơm khí.

- Tính năng này giúp cho người sử dụng thực hiện các thao tác một cách dễ dàng, khí được bơm vào bên trong nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian, chi phí và loại bỏ hẳn việc cầm cố định súng bơm hơi ProAir như đối với các loại thiết bị bơm hơi khác.


2. Tính năng của thân súng bơm hơi ProAir loại tiêu chuẩn:

Với cấu trúc của súng bơm hơi ProAir: có 3 đường: 2 đường khí vào và một đường khí ra.

- Đường khí vào bên dưới: khí nén đi qua đường này với tốc độ rất lớn, tạo ra độ chân không bên trong súng bơm hơi ProAir, nhờ độ chân không này mà không khí được hút vào qua đường thứ hai ở phía đuôi súng bơm hơi ProAir.

- Hai dòng khí này kết hợp lại và được đưa vào bên trong túi khí chèn hàng AtMet. Nhờ đó việc đưa khí vào bên trong được nhanh chóng và an toàn.

Súng bơm hơi ProAir được thiết kế với tính năng hạn chế áp suất quá độ trong quá trình bơm. Khi túi khí chèn hàng AtMet được bơm với áp suất vừa đủ thì lượng áp suất quá độ sẽ được hạn chế và bị đẩy ngược ra lỗ khí phía sau nhằm đảm bảo áp suất bên trong túi khí chèn hàng AtMet là vừa đủ, không gây nổ túi khí chèn hàng AtMet khi không dừng bơm đúng lúc. Đặc tính này giúp người sử dụng an tâm  hơn khi bơm túi khí chèn hàng AtMet, và khi phát hiện phía sau súng có dòng khí chạy ngược ra thì dừng bơm khí lại và điều chỉnh áp suất phù hợp.



3. Tính năng của đuôi súng bơm hơi ProAir loại tiêu chuẩn: xả khí hoàn toàn:

- Đây là tính năng vượt bậc so với các loại thiết bị bơm thông thường. Thiết bị này ngoài tính năng bơm hơi một cách nhanh chóng còn giúp người sử dụng xả khí bên trong túi hoàn toàn và gấp lại gọn gàng để sử dụng túi khí cho lần kế tiếp.

- Cách xả khí: Ấn nút trong van và xoay đến vị trí "mở", gắn đuôi súng bơm hơi ProAir vào và ấn nút, khí bên trong sẽ thoát ra rất nhanh trong thời gian vài giây.









Nguyễn Quốc Dũng

Hotline: 0938.141.882
Skype: Sales1.banog
Email: Sales1@banog.vn
Website: www.banog.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến