Túi khí chèn hàng chịu được trọng tải lớn

Túi khí chèn hàng giâý Kraft có cấu tạo 3 lớp chính. Đặc biệt lớp bên trong của túi khí chèn hàng có cấu tạo PA giúp ngăn không cho thẩm thấu khí ra bên ngoài vì vậy nên để thời gian dài cũng không bị xì hơi.

Hiện nay, công ty chúng tôi còn cải tiến thêm nắp đâỵ bảo vệ van túi khí giúp tránh tình trạng van túi khí bị cấn hư trong quá trình thao tác. Túi khí chèn hàng có những ưu điểm sau:

- Túi khí chèn hàng giâý Kraft rất chắc chắn, chịu được tải trọng lớn.

- Bảo vệ hàng hóa khỏi va đập đỗ ngã.

- Thơì gian chèn lót nhanh, tiết kiệm thời gian đóng container.

- Túi khí chèn hàng Dễ sử dụng, dễ chèn.

- Có thể tái sử dụng túi khí chèn hàng nhiêù lần. 

- Nhỏ gọn,chiếm ít không gian lưu trữ.

- Đóng container đẹp hơn, sạch sẽ, làm cho container hàng trở nên chuyên nghiệp hơn.


tui khi chen hang

tui khi chen lot hang

tui khi chen container

tui khi chen hang container gia re

Nhận xét

Bài đăng phổ biến